Wednesday, March 4, 2009

CONGRATS New EVP!



Hay sa wakas natapos na din ang botohan! Masaya dahil nanalo ako pero malungkot ako para sa mga natalo! Ang gulo ko noh! Ayun, salamat sa lahat ng mga bumoto sakin!

Pagbalik ko sa DORM, sinurprise ako ng mga ROOM MATES ko! Nagprepare pa sila ng BANNER for ME! Thank you very much to THEM (Ate Lance, Mervick, Aileen, Rhea and Rona). Oh tingnan nyo na lang ginawa nila para sakin!


Nakakaloka yung SURPRISE nila kc pagkatok ko hindi nila agad binuksan. Tpos, nung binuksan na nila, SARADO ang ILAW. Pagkatingin ko may kandila sa baba nung banner! Nung binuksan ko na ung ilaw at pumasok na ako, bigla silang sumugod at nilagyan nila ako ng kunyaring korona, kunyaring garland pero kwintas lang yun, may bouquet of flowers pa! Sinabit nila sakin ung ID ko last year sa Campaign at ung smiley na ginamit ko ngaun. Tapos may hinagis pang kunyaring confetti... HAY Nakakatouch talaga yung ginawa nila... THANK YOU VERY MUCH Rm.301 GIRLS! I LOVE YOU ALL!


No comments:

Post a Comment