Tuesday, February 3, 2009

LUCKY MONDAY!

Sa tingin ko ang swerte ko kaninang Monday (1:30am Tuesday na kc ngaun). Alam nyo ba kung bakit?... O easy lang sasabihin ko na. Pumunta kaming QUIAPO kanina at nabili na namin lahat ng kelangan namin sa IP Lab. Yehey! 180 pesos lang ang nagastos namin para sa product namin. May kasama na ung plastic container para sa wax. Hay nakakaloka din ung pagpunta namin dun kc naging Tour Guide lang naman ako ng mga IPLabmates ko (Shirley and Ives). First time daw kc nila sa Quiapo. Well, dahil maraming beses n ako nakapunta dun aun ako na ang naglead ng way. After nun, sa Dangwa naman kami pumunta para sa Rose Oil na gagawin namin. Buti na lang at may mga petals na nabibili dun.Ang mahal kc nung may tangkay pa. At dahil tumulong ako sa paghihiwalay ng petals, bente pesos na lang ung binayaran namin halip na 25pesos. O di ba less 5pesos.


Pagbalik ko sa dorm, sabi nung nagbukas ng gate na may nagpadala daw ng sulat sakin. WOW! Sosh di ba? At sino naman kaya un di ba? Pag tingin ko naka FEDEX pa. Kinabahan tuloy ako pero naexcite ako kc feeling ko ung sa Thesis namin un... At tumpak! Galing kay Mr. Bruce Weiller ng Aerospace Corporation ng Los Angeles, California! Ang sosyal talaga! After two weeks and 4days (Jan16 ko kc un pinadala), sa wakas may reprint na kami ng journals na related sa thesis! Ang saya ko kc nag-effort talaga sya para lang sa aming thesis.



(Sorry putol... Pero dalawa yang reprint na yan!)


Ang sunod eh nakaakyat na din ako sa wakas sa taas ng main building ng UST. Ang ganda ng view pag nasa taas ka. At ang last at pinakagusto kong swerte eh nung nagbukas na ako ng YM ko. Bigla na lang bumulaga ang sa harap ko....

Oliver Merdegia (oli_merdegia) would like to add you in his or her of Messenger List as rachelle_manalo.

Sa sobrang pagkashock ko natulala ako sandali haha. O di ba buhay pa pala ung lalaking un! Kahit ngaun lang sya nagparamdam ok na un haha... Sayang lang at di ko naPrint screen para may proof ako (Adik ka???).

Hay kaya yan masasabi kong maganda at lucky day ang Feb2, 2009. Sana araw araw na lang lucky day noh... Wish ko lang...

1 comment: